Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Tấm nhựa carton, tấm xốp nhựa danpla, tấm nhựa pp

Tấm nhựa pp danpla là vật liệu ưu việt trong ngành bao bì vì có trọng lượng nhẹ nhưng bền và khả năng tái sử dụng cao. Đây là vật liệu thay thế giấy carton trong tương lai để giúp giảm thiểu việc sử dụng quá mức tài nguyên rừng phục vụ sản xuất giấy.
TẤM NHỰA PP DANPLA

Tấm nhựa pp danpla Sutech được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa nguyên sinh PP, có thể nấu chảy để tái chế phục vụ cho các hoạt động sản xuất các sản phẩm nhựa khác.Tấm nhựa pp danpla vượt trội nguyên liệu giấy về tính chịu nhiệt, chống ẩm tốt, không thấm nước, cực bền với các tác nhân nước, dầu và các hóa chất khác.
TẤM CARTON NHỰA RỖNG

Tấm nhựa pp danpla được sản xuất với cấu trúc rỗng bên trong, độ dẻo tốt, đàn hồi cao, độ chịu lực tốt nên dù gấp, bẻ cong cũng không gãy hoặc vụn. Vì thế, đáp ứng được nhiều nhu cầu thiết kế phức tạp của người sử dụng.

Tấm nhựa pp danpla có màu sắc đa dạng, phối màu theo nhu cầu, dễ dàng in ấn, quét thêm logo quảng cáo. Đóng gói, bao bì bằng sản phẩm nhựa của Sutech Việt Nam sẽ làm nổi bật sản phẩm của bạn.
TẤM NHỰA PP
Tấm nhựa pp danpla là vật liệu bao bì an toàn, đủ tiêu chuẩn làm bao bì đóng gói cho hàng xuất khẩu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không bị phản ứng trong môi trường hóa chất. 
Tấm carton nhựa danpla

Tấm nhựa pp danpla có thể được sản xuất kèm theo đặc tính chống tĩnh điện để sử dụng trong các môi trường yêu cầu chống tĩnh điện

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM
Website: http://voxenangnhapkhau.sutech.com.vn - http://nhuappdanpla.com
Gmail: kd03sutech@gmail.com
Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, KP4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Hotline: 0909.516.459


Không có nhận xét nào:

Tin Mới Cập Nhật

THÙNG NHỰA MINI

  Chuyên sản xuất thùng nhựa pp danpla Thùng nhựa carton ,thùng nhựa đặc,thùng nhựa hở,thùng nhựa a3,thùng nhựa a4,thùng nh...

Tấm Nhựa